- Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).
- Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
- Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp
Lợi ích & tính năng
Tính năng:
- Hotline di động không giới hạn cuộc gọi
- Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G
- Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)
- Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook
- Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp
- Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA
Một số ưu điểm Tổng đài di động Cloud Contact Center mang lại cho khách hàng:
- Thương hiệu: Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định
- Đầu tư: Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống
- Tiết kiệm: Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí
- Linh hoạt: Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất
- Giám sát: Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng
- Mở rộng: Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
>>> Đăng ký trải nghiệm chất lượng và tính năng của sản phẩm tại website này hoặc liên hệ Hotline: 02383.832.888.